Ghế sofa góc L chất liệu da thiết kế đơn giản SofTop-150603

10,500,000

  • Mã sofa: SofTop-150603
  • Kích thước: 2m5x1m7
  • Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc
  • Thương hiệu: AmiA Việt Nam
Mã: SofTop-150603 Danh mục:

Mô tả

SofTop-150603 là mẫu sofa da góc chữ L đẹp hiện đại và sang trọng kiểu dáng đơn giản và phong cách thiết kế hiện đại. Cũng chính bởi những đặc điểm ấy mà mẫu sofa da chữ L này được ưa chuộng trong nhiều không gian nội thất từ phòng khách đến không gian văn phòng, phòng làm việc, khu vực tiếp khách, ghế chờ,… Để tìm hiểu chi tiết về mẫu sản phẩm này xin mời quý vị và các bạn tham khảo ngay những thông tin cơ bản, đánh giá về đặc điểm và ưu điểm của mẫu ghế cùng với sự trải nghiệm thực tế của bộ ghế sofa da dáng góc chữ L SofTop-150603:

Thông tin cơ bản bộ ghế sofa da góc hình chữ L đẹp sang trọng

Mã sofa: SofTop-150603

Kích thước: 2m5x1m7

Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu, khung gỗ tự nhiên chắc khỏe, nệm mút êm ái. Ngoài hàng phổ thông quý khách có thể tùy chọn đặt làm da tốt (da thật), khung gỗ Sồi, nệm mút Việt-Nhật hoặc nệm cao su thiên nhiên,…

Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, cơ bản là các màu be, trắng, màu da bò, đen, vàng nhạt,…

Kiểu dáng: Thiết kế theo kiểu góc hình chữ L hiện đại và sang trọng

Không gian sử dụng: Bày trí trong phòng khách, phòng làm việc, văn phòng phòng giám đốc, kê phòng chờ, sảnh, lễ tân tiếp khách,…

Thương hiệu: AmiA Việt Nam

♣ Đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội của mẫu ghế sofa da góc chữ L SofTop-150603

Nhìn tổng quan bộ ghế sofa da góc chữ L SofTop-150603 ta thấy được đây là một kiểu dáng sofa chữ L có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Từ thiết kế phần lưng, tay, chân, phần chỗ ngồi đều rất đơn giản, nhẹ nhàng không cầu kỳ phức tạp nhưng tổng thể lại làm nổi bật được vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng.

Cụ thể như phần tựa lưng của mẫu ghế sofa da này được thiết kế 2 lớp gồm 1 lớp cố định ở phía sau và 1 lớp đệm da êm ái ở phía trước được thiết kế rút chỉ dài tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt hay chính là giúp người ngồi không có cảm giác bị nóng lưng. Phần tay ghế có thiết kế dáng thấp, thấp nhất so với cá mẫu sofa da góc chữ L từng được Nội thất Hà Tĩnh giới thiệu trước đây giúp cho bề mặt của ghế nhìn có vẻ rộng hơn, mẫu ghế nhìn thoáng hơn.

♣ Trải nghiệm thực tế của mẫu ghế sofa da góc kiểu chữ L SofTop-150603

Trải nghiệm thực tế cùng mẫu sofa góc L chất liệu da đẹp hiện đại với kiểu dáng đơn giản tại phòng chụp xưởng sản xuất sofa. Với những góc chụp thực tế của mẫu sofa da góc L tại xưởng sản xuất sofa khi vừa mới hoàn thiện sẽ mang đến cho quý vị và các bạn những cái nhìn từ chi tiết đến tổng quan, rõ ràng từng góc cạnh của mẫu sofa đẹp. Chụp trực diện, chụp góc nghiêng, chụp phần tay ghế và lưng ghế,… sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt các đặc điểm chi tiết, ưu điểm của mẫu ghế sofa và lựa chọn cho không gian nội thất của mình.

(Đang cập nhật…)

==> Quý khách hãy click xem nhiều hơn: Mẫu Sofa Da Đẹp hoặc xem ngay: Ghế Sofa Góc Đẹp

[Lưu ý: Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của Nội thất Hà Tĩnh. Thông tin và giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm cụ thế. Quý khách vui lòng bấm vào nút ‘Bấm Xem Giá + Đặt Hàng‘ ở phía trên để tới trang nguồn sản phẩm của nhà cung cấp và đặt mua].